20 ชุมชนที่ใช้การตลาดนำทาง ชุมชนนำใจ พัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ยุคใหม่ ด้วยความร่วมมือระหว่าง กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา (กสศ.) โดยทุนพัฒนาอาชีพและนวัตกรรมที่ใช้ชุมชนเป็นฐาน
เสื้อผ้าร่วมสมัย จากการผสมผสานวัฒนธรรมไทใหญ่ ลาหู่ และคนเมืองพื้นถิ่น อย่างลงตัว
ผลิตภัณฑ์แปรรูปด้วยวิธีธรรมชาติจากผลผลิตเกษตรอินทรีย์ในชุมชน
ผสานวัฒนธรรมสู่ผลิตภัณฑ์พื้นถิ่นบอกเล่าอัตลักษณ์จากชาติพันธุ์อ่าข่า