กสศ.คว้า 7 รางวัล จากงานแอดแมน อวอร์ดส 2564

กสศ.คว้า 7 รางวัล จากงานแอดแมน อวอร์ดส 2564

งานใหญ่ประจำปีของคนครีเอทีฟ การประกาศรางวัล แอดแมน อวอร์ดส 2564 (Adman Awards & Symposium 2021) ที่จัดโดยของสมาคมโฆษณาแห่งประเทศไทย ภายใต้การครีเอตธีม “ความคิดสร้างขลัง – รวย รู้ รอด เร็ว” ปลุกเสกไอเดียสร้างแรงบันดาลใจให้คนไทยทุกคนทุกอาชีพ พร้อมนำไปต่อยอดการใช้ชีวิตตามแนวทางของตัวเอง

ในปีนี้ 2 แคมเปญที่ กสศ. ร่วมกับภาคี สามารถเข้าคว้ารางวัลเป็นครั้งแรกรวม 7 รางวัล

กสศ. ขอขอบคุณ Glow Story Deadline Always Exists พญ.โชษิตา ภาวสุทธิไพศิฐ จิตแพทย์เด็กและวัยรุ่นและรองผู้อำนวยการ สถาบันสุขภาพจิตเด็กและวัยรุ่นราชนครินทร์ และทีมนักจิตวิทยา MASTERPEACE ที่เป็นพลังความคิดสร้างสรรค์สำคัญในการขับเคลื่อนงานดี ๆ สู่สังคม

สำหรับรางวัลที่ได้รับ ประกอบด้วย
แคมเปญผลงาน ‘วิชาชีวิต’ ที่คว้ารางวัล 6 รางวัล
1 Best – Special Awards 2021: “BEST OF SHOW” 
1 Best – Digital & Social: Website/ microsite & web app 
1 Gold – Experience & Activation: not-for-profit /charity/ government/ CSR 
3 Silvers – Social Insight, Mobile first creativity, Digital Experience

เพราะชีวิตนั้นเป็นบทเรียนให้เราแข็งแกร่งขึ้นทุกวัน แคมเปญที่นำมุมมองชีวิตของน้องๆนักเรียน นักศึกษาทุนของกสศ. มาร่วมแบ่งปันและชวนให้ทุกคนทบทวนวิชาชีวิตของตัวเอง เรียกว่าเป็นแคมเปญที่สร้างความประทับใจให้กับผู้เล่นได้ภายใน 7 นาที เราทุกคนจะได้เรียนรู้ชีวิตในมุมลึกที่คาดไม่ถึงว่าชีวิตสอนอะไรให้กับเรามากมาย และบทเรียนจากประสบการณ์ที่มีคุณค่าเหล่านั้นได้หล่อหลอมเราทุกคนจนกลายเป็นเราในวันนี้

สนใจสำรวจวิชาชีวิต : คลิก

นอกจากนี้แคมเปญ MeetYourMonster ยังได้รับรางวัล Creative for sharing Awards อีก 1 รางวัล เครื่องมือวัดความเครียดจากการเรียนออนไลน์ในช่วงสถานการณ์โควิด -19 และเครื่องมือ Check-up สุขภาพใจเบื้องต้นแบบเข้าใจง่ายสำหรับนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 13 ปีขึ้นไป

สนใจทำแบบทดสอบ : คลิก